Xua tan nỗi lo quấy khóc, mất ngủ ở trẻ nhờ “thần dược” gối đinh lăng

Từng bị stress vì việc con mất ngủ, những bà mẹ bỉm sữa đã như “vớ được vàng” khi may mắn tìm được phương pháp hiệu quả để tìm kiếm giấc ngủ ngon và xóa tan được tật quấy khóc đêm không chịu ngủ của con cái mình…

Từ câu chuyện của một người mẹ

Chị Hiền Nguyễn (Hà Nội) chia sẻ: “Con thì quấy khóc cả đêm do mồ hôi trộm ra nhiều, và cứ đang thiu thiu ngủ thì lại giật mình tỉnh dậy và khóc tiếp. Mình đến phát điên mất thôi. Một hoặc hai ngày còn chịu được. Ai dè kéo dài cả tháng làm sao mình đỡ nổi.

Chị Hiền kể rằng, vào thời điểm đó, cả gia đình chị bị stress. Chị thì hoang mang và lo lắng cho con. Ông xã chị thì mặt mũi bơ phờ vì thiếu ngủ và hiệu quả công việc công ty bị ảnh hưởng. Thu nhập thì bị giảm xuống, chi phí thì bị tăng lên …


Chị bảo, chị không nghĩ còn có thế sống nổi đến ngày hôm nay để mà viết ra những dòng này, nếu như không được người bạn giới thiệu và mua giúp mình Gối Lá Đinh Lăng cho bé nằm.

“Nó còn hơn cả những gì mình có thể tưởng tượng, vì trước giờ mình không nghĩ rằng Mồ Hôi Trộm, Giật Mình và Khóc Đêm “3 trong một” lại có thể giải quyết được chỉ bằng một sản phẩm đơn giản nhất thế giới này. Việc đơn giản duy nhất mình cần làm là mua Gối về, mở ra và cho bé gối đầu. Thế là bé ngủ ngon, Mình cũng ngủ ngon, ông xã mình cũng ngủ ngon. Và có điều không ngờ này nữa: Đó là mỗi lần bé nhà mình ra ngoài chơi là ai cũng chạy theo và hỏi bé dùng nước hoa gì mà thơm lạ thế. Hehe, bí mật nhé, đó là mùi thơm của lá đinh lăng đấy.

Chính vì mùi thơm này mà ai cũng muốn bế và hôn hít bé nhà mình. Còn mình thì cũng được thơm lây vì ông xã mình tự nhiên nghiền mùi nước hoa thiên nhiên này của mình và hôm nào cũng đòi ngủ chung, không còn bỏ trốn sang phòng bên như trước nữa”, chị Hiền nói.

Chị Hiền kể thêm: “Tôi đã bị sốc khi sử dụng sản phẩm này lần đầu tiên. Được bạn bè giới thiệu rồi lên mạng đọc tài liệu, tốt có, xấu có làm tôi bị rối và có phần nghi ngờ về công dụng của nó. Nhưng vì tình thế bức bách, con thì cứ quấy khóc cả đêm không chịu ngủ, Đầu thì lúc nào cũng lấm tấm mồ hôi, lại thỉnh thoảng cứ giật mình thon thót nữa. Tôi đã gần như bó tay với tình cảnh của mình vì ai cũng nói rằng “hết thuốc chữa”. Vậy là đánh liều mua gối về cho con dùng, thật không ngờ chỉ sau có vài ngày sử dụng gối, bé đã ngủ ngon và không còn quấy khóc cả đêm nữa. Trước đây tôi cứ nghĩ đây là vấn đề “y học bó tay” nhưng không ngờ mua gối của chị hương về dùng thì tôi lại hoàn toàn được giải phóng khỏi mọi lo lắng, nghi ngờ”.

Chị Bùi Thị Thoa, Tiên Lữ, Hưng Yên cho biết: “Bé nhà mình đợt trong tháng ngủ nhiều, ngủ ngoan nhưng sang tháng thứ 2 thì bắt đầu trằn trọc, mồ hôi ra nhiều làm mình lo đến mất ăn mất ngủ. Ông xã thấy vậy tìm hiểu và âm thầm mua cho bé gối nhồi lá đinh lăng và bảo mình cứ yên tâm dùng cho con. Lúc đầu mình cũng không tin lắm đâu nhưng đúng thật sau vài bữa thấy bé ngủ ngon hơn hẳn, nhờ đó mà mình cũng ngủ nhiều hơn, nhiều sữa hơn”.


Gối lá đinh lăng, phương pháp hiệu quả cho giấc ngủ của trẻ

Theo Danh y Hải Thượng Lãn Ông, trẻ nhỏ nếu thường xuyên bị ra nhiều mồ hôi ở đầu, bạn hãy dùng lá đinh lăng làm gối hay trải xuống giường cho trẻ nằm. Sau một thời gian sẽ nhanh chóng thấy hiệu quả rõ rệt; ngoài ra lá đinh lăng còn được dùng chống bệnh co giật cho trẻ em.

Chứng ra mồ hôi trộm ở trẻ là nguyên nhân khiến trẻ dễ bị viêm nhiễm đường hô hấp, viêm phổi. Theo các bác sĩ bệnh viện nhi trung ương thì nguyên nhân trẻ sơ sinh ra mồ hôi trộm khá phổ biến là do hệ thần kinh thực vật của trẻ sơ sinh lúc này chưa ổn định, đang trong giai đoạn phát triển hoàn thiện.

Khi thời tiết nóng bức, hoặc khi nô đùa cùng bạn bè, trẻ phải hoạt động nhiều nên bị ra nhiều mồ hôi thì đó là chuyện bình thường. Thế nhưng nếu bạn quan sát kỹ, khi không vận động hoặc khi thời tiết rất mát mẻ, trẻ đang ngủ mà mồ hôi ra ướt nhèm đó không còn là vấn đề bình thường nữa. Tùy theo từng trường hợp nhưng những trường hợp trẻ bị ra nhiều mồ hôi như vậy rất có thể đó là dấu hiệu bệnh lý, nếu không được can thiệp kịp thời rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Gối lá đinh lăng là phương thức trị mồ hôi trộm và tật giật mình của bé hiệu quả và đơn giản đến không ngờ. Nếu không có nó thì giờ không biết cuộc sống của gia đình mình sẽ ra sao rồi. Bạn cũng có được cảm giác hoàn toàn giống như tôi khi bạn mua gối lá đinh lăng về dùng. Bạn sẽ trở thành người mẹ tuyệt vời, thông thái nhất và tôi bảo đảm với bạn điều đó.

Bạn Ánh Nguyệt chia sẻ trên Diễn đàn sức khỏe cộng đồng như sau: “Mình hay bị mất ngủ, cũng thử nhiều cách rồi mà không khả quan nên quyết định thử mua gối lá đinh lăng về gối đầu xem sao. Kết quả ổn hơn trước nhiều, giờ đêm mình không phải trăn trở, trằn trọc nhiều nữa, tinh thần cũng thỏa mái hơn”.

TS.Nguyễn Thị Thu Hương và cộng sự tại Trung tâm Sâm và Dược liệu TP HCM sau quá trình nghiên cứu kéo dài khoảng 7 năm đã khẳng định rằng: Lá đinh lăng có tác dụng dược lý tương tự như sâm bao gồm: kích thích hoạt động của các tế bào thần kinh tập trung ở vỏ não, chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể, kích thích hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp người dùng giảm bớt căng thẳng, stress, lo âu, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cực tốt.

Bởi lẽ đó, rất nhiều gia đình dù không có trẻ nhỏ cũng tìm mua gối đinh lăng về để cải thiện giấc ngủ, giúp giấc ngủ sâu hơn, đặc biệt là ở người già khi hội chứng mất ngủ ngày càng trầm trọng. Khi ngủ đủ giấc và chất lượng giấc ngủ tốt, sức khỏe được cải thiện, đẩy lùi tuổi tác, căng thẳng, stress.

Nhưng vấn đề hiện nay, muốn tìm được nơi sản xuất hoặc kinh doanh sản phẩm gối đinh lăng chất lượng uy tín vẫn là một vấn đề. Vì trên thị trường có rất nhiều mặt hàng nhái, sản phẩm lỗi hoặc không đúng chất lượng. Theo như chia sẻ của các mẹ bỉm sữa đang yên tâm tin dùng sản phẩm gối đinh lăng, thì Phúc Lộc Đường là nơi sản xuất gối đinh lăng rất uy tín, an tâm để gửi gắm sự tin tưởng.


Phúc Lộc Đường

Địa chỉ: 515 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Số điện thoại: 097.229.9393

T.H

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bệnh "vùng kín" ở các bạn nữ cần đi khám bác sĩ ngay

Giúp bé phát triển đầy đủ 5 giác quan ngay từ trong bụng mẹ

Phấn đấu tất cả người dân vùng biển, đảo đều có thẻ BHYT